Góšan daginn

Skottfrķšur Jósafratsdóttir heiti ég....žiš veršiš aš afsaka helvķtis umbošskonuna mķna sem stofnaši žetta bévķtans blogg. Nś vill litla snobbhęnan aš ég skrifi einhver vel valin orš inn į žetta apparat!

Held aš žaš sé rįšlegast aš segja ykkur frį žvķ hvernig okkar ömurlega samstarf byrjaši. En žannig var aš hęnan byrjaši aš vinna į Hólum ķ Hjaltadal įriš 2004, viš aš žjónusta einhverja tśrista og helvķtis gęda, sem žykjast vita allan andskotann, gędar eru svona svipuš heilalaus kvikindi eins og feršamįlafręšingar!

Žetta sumar var frišurinn śti hjį mér žar sem ég var bśin aš eiga unašslegan feguršarblund ķ žśsund įr. Žiš haldiš kannski fķflin ykkar aš draugar sofi ekki eša geti ekki dreymt eitthvaš mergjaš... Mig dreymdi aš Galdra-Loftur vęri komin til mķn og ég hefši sagt honum aš éta skķt žar sem aš hann vildi ekkert meš mig hafa, sjįlfa feguršardķs Skagafjaršar. Jį helvķtis focking fock....éttu skķt drjóli...

En sem sagt žessi djöfulsins hęna įtti aš leika draug ķ einni óvinsęlustu leiksżningu į Ķslandi, vafra um heilaga stašinn og segja sögur. Aušvitaš gat hśn ekki leikiš litla fķfliš. Žannig aš hśn tók žaš rįš aš vekja MIG, kuklaši saman eitthvaš galdraseiši og hélt aš žaš myndi nś fį mig til aš vakna, sönglandi einhverja helvķtis galdražulu. Aš sjįlfsögšu tókst žetta galdraseiši ekki hjį henni,  žessi bölvaša hęnudrós sönglaši svo falskt og illa aš ég gat nś  ekki annaš en vaknaš viš žessi višbjóšslegu óhljóš. Hvar ķ fjandanum fékk gęran žessi raddbönd?? 

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hvur andsk....

Höfundur

Skotta
Skotta
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • PICT0197 3
  • IMG 4013
  • IMG 3295
  • Skottaxx
  • Skotta

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 256

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband